home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เปิดตัวใหม่! ชุดไมโครโฟนดิจิตอลไร้สาย SHURE GLX-D ADVANCED (DIGITAL WIRELESS SYSTEM) ปี 2019   13 พ.ค. 62    

เปิดตัวใหม่! ชุดไมโครโฟนดิจิตอลไร้สาย SHURE GLX-D ADVANCED (DIGITAL WIRELESS SYSTEM) ปี 2019! ตอบสนองย่านความถี่ใหม่ ไฉไลกว่าเดิม!





Shure ได้เปิดตัวชุดไมโครโฟนดิจิตอลแบบไร้สายใหม่ ย่าน 2.4 GHz ที่มีการปรับปรุง และเพิ่มเติมคุณภาพใหม่ภายใต้ชื่อ GLX-D Advanced (Digital Wireless System) ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม GLX-D Advanced Frequency สำหรับจัดการด้านความถี่ และสามารถต่อพ่วงสายอากาศเครื่องรับภายในชุด Rack mount ได้ด้วย โดยรุ่นนี้จะเข้ามาเจาะตลาดในกลุ่มที่ใช้ส่วนตัวที่บ้าน, สถานบันเทิง, ศาสนสถาน, ห้องประชุม และสถานที่จัดกิจกรรมต่างๆ

สำหรับ GLX-D Advanced ได้มีการพัฒนาเครื่องรับด้วยการออกแบบเสาอากาศใหม่ ให้สามารถถอดได้ เพื่อรองรับสำหรับงานที่ต้องการเดินสายอากาศเพิ่มเติม รวมถึงหน้าจอแสดงผลแบบ LCD ที่แสดงค่าพารามิเตอร์ต่างๆ ได้อย่างชัดเจน หน้าเครื่องมาพร้อมกับช่องสำหรับชาจร์พลังงานแบตเตอรี่ ชนิด Lithium-ion ซึ่งเป็นแบตเตอรี่เฉพาะจาก Shure ที่ให้ความแม่นยำ และยังสามารถที่จะแสดงค่าพลังงานให้เห็นบนหน้าจอ LCD แบบ Real-time โดยแสดงค่าพลังงานเป็นรายชั่วโมง และรายนาทีกันเลยที่เดียว ที่สำคัญมันสามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 16 ชั่วโมง ส่วนการเชื่อมต่อกันระหว่างเครื่องส่งกับเครื่องรับ มีการใช้เทคโนโลยี LINKFREQ ในการเชื่อมต่อกันได้อย่างอัตโนมัติ เมื่อมีการจับคู่กันได้แล้วหากผู้ใช้งานมีการตั้งค่าหรือเปลี่ยนความถี่ใหม่ เครื่องจะโยนคำสั่งโดยปรับค่าที่มีการเปลี่ยนแปลงได้อัตโนมัติ ซึ่งผู้ใช้งานไม่ต้องมาจับคู่กันใหม่อีก ช่วยให้การตั้งค่ามีความรวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น

สำหรับเครื่องส่งมีทางเลือกให้ใช้งาน 2 แบบ คือ Handheld และ Body pack ในส่วนของ Handheld จะมีหัวไมค์ให้เลือก 3 รุ่นด้วยกัน คือ SM58, BETA58 และ BETA87 ตัวเครื่องใช้แบตเตอรี่ชนิด Lithium-ion ซึ่งเป็นแบตเตอรี่เฉพาะจาก Shure ที่ให้ความแม่นยำสูง ตัวไมค์มีช่องเสียบชาร์จพลังงานแบตเตอรี่ได้โดยตรงผ่านสายชาร์จแบบ USB Cable Type A to Micro -B





สำหรับเครื่องส่งแบบ Body pack รองรับไมค์โครโฟนที่มีขั่วต่อแบบ TQG หรือ TA4M ไม่ว่าจะเป็นแบบคาดศีรษะ, คาดแก้ม, เหน็บปกเสื้อ หรือชุด Instrument Cable สำหรับศิลปินหรือนักดนตรี ที่ต้องการใช้ชุด Wireless สำหรับเครื่องดนตรี กีตาร์ หรือเบส ตัวเครื่องเป็นโลหะแข็งแรงทนทาน ใช้แบตเตอรี่ชนิด Lithium-ion ซึ่งเป็นแบตเตอรี่เฉพาะจาก Shure ที่ให้ความแม่นยำสูง พร้อมช่องเสียบชาร์จพลังงานแบตเตอรี่ได้โดยตรงผ่านสายชาร์จแบบ USB Cable Type A to Micro -B

แบตเตอรี่แบบ Lithium-ion (SB902) ที่มาจาก Shure โดยตรง ได้เข้ามาเติมเต็มในเรื่องการประหยัดพลังงานที่สามารถใช้งานได้มากถึง 16 ชั่วโมง และสามารถลดค่าใช้จ่ายในการซื้อแบตเตอรี่ชนิด Alkaline ในแต่ละปีได้มากกว่า 2,500 ก้อน

คุณสมบัติเด่นอีกเรื่องก็คือ การติดตั้งที่ง่าย และมีระบบการจัดการความถี่ที่ดีที่สุดสำหรับใช้งานได้อย่างอัตโนมัติ ซึ่งสามารถส่งความถี่ที่ดีที่สุดที่ค้นหาได้ ส่งไปให้กับเครื่องรับที่ต่อพ่วงในระบบทั้ง 6 เครื่องได้อย่างมีประสิทธิภาพ และยังสามารถเชื่อมโยงระบบ Frequency Manager ใน 2 ระบบร่วมกันได้เพื่อการบริหารจัดการความถี่ที่มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ทางด้าน Frequency Manager แบบใหม่ ของ GLX-D Advanced สามารถรองรับการใช้งานได้พร้อมกันมากถึง 9 System ในสภาวะแวดล้อมทั่วไป และ (11 ช่องสัญญาณภายใต้สภาวะแวดล้อมที่เหมาะสม) ที่น่าสนใจก็คือ Rack mountable (Frequency Manager) ตัวใหม่ของ GLX-D Advanced สามารถรองรับ การต่อพ่วงสายอากาศของเครื่องรับ GLXD4R ภายในชุดได้มากถึง 6 เครื่อง และยังสามารถขยายเพิ่มได้มากถึง 11 เครื่อง เมื่อต่อพ่วง Rack mountable (Frequency Manager) ร่วมกัน 2 เครื่อง

เพิ่มระบบ Antenna Accessories รองรับเสาอากาศแบบใบพัดช่วยให้สามารถรับสัญญาณได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงสายอากาศชนิด RSMA เพื่อมารองรับคลื่น 2.4GHz โดยเฉพาะ ซึ่งจะช่วยลดค่าการสูญเสียสัญญาณในสายได้มากขึ้น

สรุปสิ่งที่เพิ่มมาใหม่ใน Shure GLX-D Advanced ปี 2019
1. ระบบจัดการความถี่ใหม่ (Frequency Manager)
2. เสาอากาศแบบถอดเข้าออกได้
3. รองรับอุปกรณ์เสริม เสาอากาศแบบใบพัดเฉพาะรุ่น
4. อุปกรณ์แยก และรวมสายอากาศ

สำหรับผู้ที่สนใจในสินค้าหรือบริการ สามารถติดต่อได้ที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด
โทร. 02-2560020 หรือ www.mahajak.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket