home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ใหม่!! ไมโครโฟน SHURE MV88+ VIDEO KIT ไมโครโฟน    19 มิ.ย. 62    

ใหม่!! ไมโครโฟน SHURE MV88+ VIDEO KIT ไมโครโฟน
สำหรับการบันทึกเสียง VDO ระดับโปร ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android !!





บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด พร้อมวางจำหน่ายแล้วสำหรับไมโครโฟน Condenser ระบบ Digital Stereo แบบพกพา สำหรับการบันทึกเสียง VDO ระดับโปร ใช้ได้ทั้ง iOS และ Android เพื่อการบันทึกวิดีโอและเสียงที่ให้คุณภาพสูง อีกทั้งเสียงที่น่าอัศจรรย์ ง่ายต่อการใช้งานไม่ว่าจะเป็นที่ไหนก็สามารถพกติดตัวเราไปได้ทุกที่

ปัจจุบันอุปกรณ์สมาร์ทโฟนในมือคุณสามารถสร้างสรรค์ และเผยแพร่การนำเสนองานของคุณให้กับคนทั้งโลกได้อย่างง่ายดาย ต้องขอบคุณ Application อย่าง YouTube, Facebook Live, Social Media และอื่นๆ ที่ทำให้คนทั่วโลกได้เห็นถึงความเคลื่อนไหวกับสิ่งต่างๆ ที่เกิดขึ้นในทุกที่ ทุกหนทุกแห่งได้แบบ Real Time สิ่งที่สำคัญในการนำเสนองานของคุณก็คือ การเป็นที่ยอมรับในการแบ่งปั่นสิ่งต่างๆ ที่คุณทำให้คนทั้งโลกได้รับรู้ และถ้าคำพูดของคุณที่สื่อสารออกไปนั้นไม่ชัดเจน ฟังไม่รู้เรื่อง การสื่อสารที่ส่งออกไปคงไม่ประสบผลสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี หากเป็นเช่นนั้นจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งในการนำไมโครโฟนคุณภาพสูงสำหรับใช้ในการบันทึกเสียง ต่อร่วมกับอุปกรณ์ Smart Device ของคุณ เพื่อช่วยให้การสื่อสารนั้นสมบรูณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งในท้องตลาดก็จะมีให้เลือกใช้งานหลากหลายรุ่น โดยหนึ่งในนั้นก็จะมีแบรนด์ดังอย่าง SHURE ที่ประสบผลสำเร็จในการสร้างไมโครโฟนมาอย่างยาวนานจนเป็นที่ยอมรับของผู้ใช้งานทั่วโลก และจึงเป็นที่มาของการผลิตไมโครโฟนแบบพกพาในภายใต้ชื่อรุ่น “MOTIVE MV88+ Video Kit” ซึ่งได้พัฒนาต่อยอดจาก MV88 เดิมให้เหมาะสมกับการใช้งานที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น





Shure MV88+ Video Kit เป็นไมโครโฟนระบบ Digital Stereo ชนิด Condenser ที่ถูกออกแบบมาสำหรับช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถบันทึกเสียงของวิดีโอได้อย่างมีคุณภาพ เป็นมืออาชีพได้ง่ายๆ โดยสามารถใช้ร่วมกับสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี

MV88+ มาพร้อมกับขาตั้งกล้องสำหรับจับยึดสมาร์ทโฟน และไมโครโฟน หรือใช้จับยึดอุปกรณ์บันทึกเสียง และวิดีโออื่นๆ ได้ตามที่คุณต้องการ ซึ่งได้รับความนิยมในหมู่นักถ่ายภาพ นักดนตรี นักข่าว และผู้สร้างภาพยนต์สารคดี

Feature หลักของ Shure MV88+ Video Kit มีดังนี้
Headphone Monitoring
หนึ่งสิ่งที่สำคัญที่ต้องพิจารณาก็คือช่องเสียบหูฟังขนาด 3.5 มม. เพราะในการบันทึกเสียงหลายๆ กรณี เช่นการบันทึกเสียงในงาน Live นั้นคงไม่ใช่ปัญหาเพราะเราสามารถทดสอบฟังสดๆ ก่อน Live ได้ผ่านโปรแกรม แต่ก็มีผู้ใช้งานไม่น้อยที่ต้องการฟังเสียงสดในแบบ Real Time ซึ่ง MV88+ มีช่องหูฟัง Output เฉพาะตัวที่ช่วยให้เราสามารถฟังเสียงแบบ Real Time ได้
Live Streaming

MV88Plus รุ่นใหม่นี้ ได้รับการออกแบบกับฟังก์ชั่นที่สนับสนุนงาน Live ดังนั้นจึงเป็นตัวเลือกอันดับแรกของหลายๆ คน ที่ทำเนื้อหาบน Website หรือ TV ผ่าน YouTube และ Social Media อื่นๆ
Flexible Mounting

การติดตั้งที่ยืดหยุ่น ช่วยให้สามารถจับยึดอุปกรณ์สมาร์ทโฟน และไมโครโฟนในตำแหน่งที่เหมาะสมได้ตามต้องการ เพราะในบางกรณีการจัดวางตำแหน่งนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญต่องานบันทึกเป็นอย่างมาก ซึ่งขาจับยึดอุปกรณ์ที่มาพร้อมในชุดจะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดตำแหน่งที่เหมาะสม โดยสามารถจับยึดอุปกรณ์สมาร์ทโฟนได้หลากหลายรุ่น รวมถึงการจัดตำแหน่งที่แตกต่างกันได้ถึง 5 รูปแบบ นอกเหนือจากตัวเลือกข้างต้น เรายังสามารถใช้ Shure MV88+ ร่วมกับขาตั้งกล้องมาตราฐานอื่นๆ เพิ่มเติมได้ หากขาตั้งกล้องนั้นมีขั่วแบบเกลียวขนาด 4 นิ้ว
Battery Charging

คุณสมบัติอันยอดเยี่ยมอีกอย่างของ Shure MV88Plus ก็คือผู้ใช้งาน iOS สามารถชาร์จพลังงานสมาร์ทโฟนได้ในขณะที่กำลังบันทึกเสียงอยู่ ผ่าน Adaptor ชนิด USB3 ด้วยวิธีนี้ผู้ใช้งานจึงไม่ต้องกังวลกับค่าพลังงานแบตเตอรี่ในขณะใช้งานอีกต่อไป

Improved Audio
ในขณะที่คุณบันทึกเสียง คุณยังสามารถถ่ายภาพ หรือถ่ายวิดีโอพร้อมกันได้อีกด้วย เช่น การบันทึกเสียงและภาพ หรือวิดีโองานแสดงคอนเสิร์ต ซึ่งให้คุณภาพการบันทึกเสียงที่มีคุณภาพ โดยมีการพัฒนาและปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสามารถรองรับย่านความถี่ได้กว้างขึ้น รวมถึงให้โทนเสียงที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นในอีกระดับ

Shure Plus MOTIV Video
รองรับการใช้งานผ่านแอพพลิเคชั่น Shure Plus MOTIV Video ซึ่งสามารถ Download ได้ฟรี เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับบันทึกวิดีโอ และบันทึกเสียงไปพร้อมกันได้อย่างสะดวก ใช้งานง่าย ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งค่า EQ และ DSP ได้ด้วยตัวเอง พร้อมฟังก์ชั่นที่มากมายดังนี้

• สามารถบันทึกไฟล์วิดีโอ และเสียง เพื่อทำการปรับแต่ง หรือตัดไฟล์วิดีโอได้ด้วยตัวคุณเอง
• ปรับเลือกรูปแบบการบันทึกไฟล์เสียงได้หลากหลาย (WAV, ALAC, AAC 96, AAC 128, AAC 256)
• ปรับเลือก Sample Rate ได้ที่ 44.1 kHz, 48 kHz
• ให้รายละเอียดการบันทึกไฟล์วิดีโอได้สูงถึงระดับ 4K (720p, 1080p, 4K Frame rate: 24 fps, 30 fps, 60 fps)
• ปรับเลือก DSP Preset Modes ได้ 5 รูปแบบ (Speech, Singing, Flat, Acoustic, Band)
• กำหนด EQ ได้ด้วยตัวเอง โดยเลือกรูปแบบการรับเสียงได้ 4 รูปแบบ (Stereo, Mono Cardioid, Mono Bidirectional, Raw Mid-Side)
• ปรับ Gain ได้มากถึง 36dB รวมทั้งมี Limiter และ Compressor ให้ใช้งาน
Accessories
• ชุดขาตั้งคุณภาพสูงจาก Manfrotto รุ่น PIXInMini Tripod
• ชุดอุปกรณ์ยึดจับสมาร์ทโฟน และไมโครโฟน
• สาย Lightning และ สายUSB-C
• ฟองน้ำป้องกันเสียงลม
• กระเป๋าจัดเก็บอุปกรณ์
Compatibility
• iOS Devices (Lightning Enabled)
• iOS Devices (USB-C Enabled) – iPad Pro
• Samsung Galaxy Note 9
• Samsung Galaxy Note 8
• Samsung Galaxy Note 7 (Required additional micro-B cable or OTG adapter)
• Samsung Galaxy Note S9 / S9+
• Samsung Galaxy Note S8 / S8+
• Windows and Mac

สำหรับไมโครโฟน SHURE MV88+ VIDEO KIT พร้อมจำหน่ายแล้วที่ร้านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
ในราคาโปรโมชั่น 11,900 บาท จากราคา 15,800 บาท

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ บริษัท มหาจักรดีเวลอปเมนท์ จำกัด โทร. 02-256-0020
หรือ www.mahajak.com





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket