home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ไซม่อน เฮนเดอร์สัน โปรดิวเซอร์ระดับตำนาน เปิดตัววงใหม่   12 ส.ค. 63    

ไซม่อน เฮนเดอร์สัน โปรดิวเซอร์ระดับตำนาน เปิดตัววงใหม่





หลังจากห่างหายจากวงการดนตรีบ้านเราไปนาน ไซม่อน เฮนเดอร์สัน โปรดิวเซอร์ระดับตำนาน (อดีตโปรดิวเซอร์ วง Silly Fools และ วง Hangman) ได้เปิดตัววงใหม่ภายใต้การดูแลและควบคุมของเขาผ่านเพจ Simon Henderson ไปเมื่อวันที่ 9 สิงหาคม 2563) โดยมีนักร้องนำพัฒวุธิ รื่นพิทักษ์ (อาลีฟ) ผู้ชนะการแข่งขันการประกวดร้องเพลง “แค่...คน” และนักร้องนำของวงเข้าร่วมพูดคุยด้วย...

ไซม่อนได้เผยว่าชื่อวงคือ “Dragon Attack” ซึ่งแนวดนตรีจะเป็นแนวร๊อกที่มีความหนักแน่นมากขึ้น แต่ยังมีสไตล์เฉพาะตัวของไซม่อนที่จะใส่ลงไปในผลงาน ในขณะนี้ ไซม่อนกำลังเตรียมตัวกลับเมืองไทยและจะได้บินกลับมาในเดือนกันยายนนี้ โดยหลังการกักตัวเสร็จไซม่อนคาดว่าจะนำทีมเข้าห้องอัดในเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อจะได้มีผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังช่วงประมาณเดือนมกราคม 2564

นอกจากนี้ไซม่อนได้เฉลยที่มาของชื่อ “Dragon Attack” โดยเล่าให้ฟังว่า Dragon (หรือมังกร) คือมอนสเตอร์ประเภทนึง (ซึ่งพ้องเสียงกับชื่อของ Monsta Mixa พอดี) Dragon เป็นมอนสเตอร์ที่มีขนาดใหญ่ มีพละกำลัง มีความสง่างาม ซึ่งพร้อมออกมาทำอะไรบางอย่าง ถ้าสังเกตดูในทีเซอร์ของเรา จะเห็นเป็นไข่มังกรในสมัยใหม่กำลังฟักตัวออกมา นั่นหมายถึงการ เกิดใหม่ ของอะไรบางอย่างที่มี กำลังมหาศาล นอกจากนั้นแล้ว Dragon Attack ยังเป็นชื่อเพลงโปรดเพลงนึงของวง Queen ที่ไซม่อนชื่นชอบด้วย

ในขณะเดียวกัน อาลีฟได้เล่าให้แฟนเพจฟังว่า การทำเดโมในช่วงนี้อาศัยการสื่อสารผ่านทางอินเตอร์เน็ตทั้งหมด เพราะไซม่อนยังกลับเมืองไทยไม่ได้ อย่างไรก็ดีทั้งหมดคือการเรียนรู้และพัฒนาตัวเองให้เข้ากับยุคสมัยซึ่งเป็นเรื่องที่สนุกและท้าทาย ด้วยกันนี้ อาลีฟยังเล่าให้ฟังว่านอกจากตัวอาลีฟแล้ว อาลีฟยังแนะนำสมาชิกคนอื่นๆในวงให้ฟังคร่าวๆว่าทางวงมี พี่โจ (มือกลอง) วิทย์ และ อั๋น (กีตาร์) และโบโบ้ (เบส) เข้ามาร่วมในโปรเจคนี้ด้วย

สำหรับแฟนเพลงขาร๊อกคนไหนสนใจเรื่องราวของวงดนตรีใหม่ของไซม่อน สามารถติดตามเพิ่มเติมได้ที่ Guitarthai หรือเพจของ Simon Henderson หรือ เพจ Dragon Attack ได้ด้วยเช่นกัน

เพจต่างๆของไซม่อน
https://www.facebook.com/simonhendersonproducer
https://www.facebook.com/dragon.attack.thailand

ทีเซอร์และการซ้อมครั้งแรกของวง
https://www.facebook.com/dragon.attack.thailand/videos/3380772105296016





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket