home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ถามให้ชัวร์” ซิงเกิลใหม่ของ D Gerrard   12 ส.ค. 63    

“ถามให้ชัวร์” ซิงเกิลใหม่ของ D Gerrard ที่กลับมากับเรื่องความรักที่ไม่ชัดเจน และเสียงกีตาร์ของรัฐ Tattoo Colour พร้อมมิวสิค วิดีโอที่ มินนี่ - ภัณฑิรา มาร่วมแสดง





ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) เปิดตัวจากรายการประกวดร้องเพลง ดิ เอ็กซ์ แฟ็คเตอร์ ไทยแลนด์ (The X-Factor Thailand) แล้วก็มาโด่งดังจากเพลง “Galaxy” ที่เป็นการทำงานร่วมกันครั้งแรกของดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) กับค่ายเพลงเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส (Wayfer Records)

ซิงเกิลต่อๆ มา อย่าง “ไม่เหมือนใคร”, “กลัวแฟน” (feat. เจนนิเฟอร์ คิ้ม), “Casanova Boy” หรือว่า “มากับบิ๊ก” (feat. OG-ANIC) ทำให้ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) มีแฟนเพลงติดตามมากขึ้น จนมีคอนเสิร์ตแบบใกล้ชิดเป็นกันเองกับแฟนๆ และApple Music เลือกไปเป็นศิลปินในโปรเจ็ค Today at Apple

หลังปล่อย “คำมั่น” เป็นซิงเกิลแรกของปีนี้ ดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ขอมอบซิงเกิลที่สอง “ถามให้ชัวร์” มาให้ฟังกัน โดยเพลงนี้ได้มือกีตาร์ฝีมือดีอีกคนของวงการเพลงไทย รัฐ พิฆาตไพรี จากวง แท็ททูคัลเลอร์ (Tattoo Colour) มาร่วมงาน ทำให้มีเสน่ห์แปลกหูออกไปจากเพลงอื่นๆ ด้วยเสียงกีตาร์ที่มีชีวิตชีวา รับกับอารมณ์ดนตรีและเสียงร้องในแบบอาร์แอนด์บีที่มีสไตล์เฉพาะตัวของดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ที่เติมความโรแมนติค เข้ามาได้อย่างลงตัว โดยเพลงนี้ยังมีการดีไซน์การร้องท่อนฮุคในแบบที่ใครฟังก็ต้องสะดุดหูกับความแปลกใหม่

ความเป็นมาของเพลงนี้ ถือว่าเดินทางมายาวไกล เมื่อดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) แต่งท่อนฮุคเอาไว้ตั้งแต่สมัยยังเรียนมัธยมปลาย ก่อนจะแต่งต่อจนจบสำเร็จเป็นเพลงสมบูรณ์ในปีนี้ เนื้อหาก็เป็นเรื่องใกล้ตัวที่ตรงกับประสบการณ์ชีวิตของผู้คนมากมาย เมื่อตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ไม่ชัดเจน ไม่รู้ว่าอีกฝ่ายรู้สึกอย่างไรกับเรา คิดเหมือนกันหรือเปล่า ทางเดียวที่จะทำให้รู้ได้ ก็คือ “ถามให้ชัวร์”

มิวสิค วิดีโอ ของ “ถามให้ชัวร์” ยังมาพร้อมกับลุคใหม่ของดี เจอร์ราร์ด (D Gerrard) ที่มีความสดใสมากขึ้น รวมถึงได้นักแสดงสาวชื่อดังจากช่อง 7 และภาพยนตร์เรื่อง แสงกระสือ – มินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร มาร่วมแสดง ช่วยเติมเต็มอารมณ์ของเพลง ที่มีทั้งน่ารัก โรแมนติค และออดอ้อน ได้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งคลิกชมกันได้ที่ YouTube Channel : Wayfer Records

แล้วก็ฟังเพลง “ถามให้ชัวร์” กันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music โดยเวย์เฟอร์ เรคคอร์ดส สังกัดวอร์นเนอร์ มิวสิค
NUCH 
PROMOTION
WARNER MUSIC THAILAND






any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket