home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Bazzi ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Crazy” เพลงที่บรรยากาศของดนตรี    12 ก.ย. 63    

Bazzi ปล่อยซิงเกิลใหม่ “Crazy” เพลงที่บรรยากาศของดนตรี
และอารมณ์ของเพลง จะทำให้ Crazy ได้อย่างที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้จริงๆ





แบซซี (Bazzi) ศิลปินหนุ่มวัย 22 ปี เป็นศิลปินอีกรายที่แจ้งเกิด กลายเป็นหนุ่มฮ็อตจากความสำเร็จบนโซเชียลมีเดีย เมื่อเพลง “Mine" ถูกนำไปโพสท์ในที่ต่างๆ บนแอพพ์ทิคท็อค (TikTok) เมื่อต้นปี 2018 จนกลายเป็นเพลงดังขึ้นชาร์ทเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อท 100 อันดับที่ 11 และเมื่อปล่อยอัลบัมแรก Cosmic ออกมา ก็ไปได้ไกลถึงอันดับ 14 บนชาร์ทอัลบั้ม บิลล์บอร์ด 200

นอกจากนี้บาซซียังได้ขึ้นแสดงบนเวทีหลักของสองเทศกาลดนตรีใหญ่ในสหรัฐอเมริกา โคเชลลา (Coachella) และลอลลาพาลูซา (Lollapalooza) ในปี 2019 อีกด้วย

ปีนี้ แบซซี (Bazzi) ส่งซิงเกิลออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างต่อเนื่อง เริ่มจาก “Young & Alive”, “Renee’s Song”, “I Got You” และ “I Don’t Think I’m Okay” ซึ่งเป็นสัญญาณว่าน่าจะได้ฟังอัลบัมใหม่ของเขาในอีกไม่ช้าไม่นาน เมื่อแบซซี (Bazzi) อุ่นเครื่องแฟนเพลงให้ระอุเรื่อยๆ แบบนี้

แล้วแต่ละเพลงก็ได้รับความนิยมจากแฟนๆ ไม่น้อยหน้ากันเลย และวันนี้ แบซซี (Bazzi) ก็ขอมอบเพลงใหม่ “Crazy” ให้แฟนเพลง ที่ชอบงานเพลงป็อปที่มีบีทสนุกๆ อารมณ์ดนตรีสดใส ได้ฟังกันอีกเพลง โดยแบซซี (Bazzi) ยังปล่อยวิดีโอแบบเนื้อร้องของเพลงนี้มาให้ชมพร้อมๆ กันอีกด้วย

โดยถ้าอยากฟัง “Crazy” และอีกหลายๆ เพลงดังของแบซซี (Bazzi) ฟังกันได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music ที่บีทดนตรีของเพลงนี้ จะทำให้รู้สึก Crazy อย่างที่ชื่อเพลงว่าเอาไว้จริงๆ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket