home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Heaven & Hell อัลบั้มแรกของ Ava Max เปิดตัวสมเป็นเจ้าของยอดสตรีมมิง   6 ต.ค. 63    

Heaven & Hell อัลบั้มแรกของ Ava Max เปิดตัวสมเป็นเจ้าของยอดสตรีมมิง
กว่า 4 พันล้านครั้ง พร้อมตอกย้ำความแรงต่อเนื่องด้วยซิงเกิลใหม่ “Naked”





นอกจากจะเป็นศิลปินที่สื่อดัง โรลลิง สโตน (Rolling Stone) ยกให้เป็น “ศิลปินที่ต้องทำความรู้จัก” แล้ว เรื่องราวของ เอวา แม็กซ์ (Ava Max)
ยังกลายเป็นเรื่องเด่นของนิตยสารดังๆ อย่าง วานิตี แฟร์ (Vanity Fair), บิลล์บอร์ด (Billboard) หรือฟอร์บส์ (Forbes)

ส่วนซิงเกิลที่ปล่อยออกมา ก็กลายเป็นเพลงดังติดชาร์ต ตั้งแต่ “Sweet but Psycho” ซึ่งทำยอดสตรีมมิ่งกว่า 2 พันครั้งทั่วโลก เป็นหนึ่งใน 54 เพลง
ที่ดีที่สุดของปี 2019 จากเดอะ นิว ยอร์ค ไทม์ส (The New York Times), ติดTop10 ชาร์ตเพลงฮิตบิลล์บอร์ด ฮ็อต 100 (The Billboard Hot 100)

และขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตเพลงฮิตของเกาะฮังกฤษถึง 4 สัปดาห์รวด ขณะที่เพลงต่อมา “Who’s Laughing Now”, “So Am I”, “Salt” และ “Kings & Queens”

ล้วนได้รับความนิยมต่อเนื่อง จนยอดสตรีมมิ่งเพลงของเอวา แม็กซ์ (Ava Max) ทั่วโลกรวมกันทะลุผ่านสี่พันล้านครั้งเรียบร้อย ส่งผลให้แฟนเพลงต่างรอคอย

อัลบั้มเต็มชุดแรกจากเอวา แม็กซ์ (Ava Max) ที่ใช้ชื่อว่า Heaven & Hell อย่างใจจดใจจ่อ

ในที่สุดการรอคอยก็จบลง เมื่อ Heaven & Hell ปล่อยออกมาให้ฟังกันแล้ว โดยมีเพลงฮิตของเธอ รวมถึงเพลงใหม่อีก 8 เพลง ที่หนึ่งในจำนวนนั้นก็คือซิงเกิลล่าสุด

“Naked” ที่ปล่อยออกมาพร้อมอัลบั้ม ที่เป็นเพลงแดนซ์จังหวะสนุกๆ ท่วงทำนองติดหู ที่เอวา บอกว่า “มันเป็นเรื่องความรู้สึกที่เราต้องเจอ ถ้าคุณไม่รู้ซึ้งถึงจิตใจ, วิญญาณ

และหัวใจของฉัน คุณไม่มีทางรู้จักฉัน ต่อให้ร่างกายฉันเปลือยเปล่าก็เถอะ พวกเรามีอะไรมากกว่าร่างกายที่เห็น นั่นคือสิ่งที่ฉันอยากแสดงออกมา” เมื่อพูดถึงตัวอัลบั้ม Heaven & Hell
เอวา บอกว่า “จะเป็นตัวแทนของความสว่างและความมืด, ความดีกับความเลว หรือปีศาจกับนางฟ้า ที่อยู่ในตัวคุณ”


โดยแฟนๆ สามารถฟังทุกเพลงในอั้ลบัม Heaven & Hell งานชุดแรกของเอวา แม็กซ์ (Ava Max) กันได้แล้วที่ Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music และห้ามพลาด!!!

มิวสิค วิดีโอ เพลง “Naked” ที่เอวา แม็กซ์ (Ava Max) เผยความเซ็กซี่ให้เห็นกันเต็มๆ ชมกันได้แล้ววันนี้ที่นี่ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket