home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “Welcome Back” ซิงเกิลใหม่สุดเพราะของ Ali Gatie ศิลปินมากพรสวรรค์จากแคนาดา   6 ต.ค. 63    

“Welcome Back” ซิงเกิลใหม่สุดเพราะของ Ali Gatie ศิลปินมากพรสวรรค์จากแคนาดา ที่มาพร้อมกับเสียงร้องสวยๆของ Alessia Cara ที่ทำให้เพลงนี้อุ่นใจ ซาบซึ้งยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม





ด้วยยอดสตรีมมิงเพลงฮิต อย่าง “What If I Told You That I Love You”, “Say To You", “It’s You” และ “Moonlight”

ที่ทะลุไปถึงกว่าสามพันล้านครั้ง ทำให้อาลี แกที (Ali Gatie) ศิลปินหนุ่มวัย 23 ปีจากแคนาดา กลายเป็นอีกหนึ่งปรากฏการณ์ในวงการเพลง

ขณะที่ตัวเพลงก็มีความพิเศษเฉพาะตัว เมื่อผสมผสานความเป็นป็อป เข้ากับงานอาร์แอนด์บีที่ฟังอบอุ่น นุ่มนวลได้อย่างลงตัว กลมกลืน

และวันนี้ อาลี แกที (Ali Gatie) ขอมอบความอบอุ่นครั้งใหม่ ด้วยซิงเกิลใหม่ “Welcome Back” ที่ยังคงความไพเราะ เสน่ห์เฉพาะตัวในแบบของเขา

เอาไว้ได้อย่างครบถ้วน แล้วยังเติมเต็มความอุ่นใจให้สมบูรณ์มากยิ่งขึ้น ด้วยเสียงร้องของอเลสเซีย คารา (Alessia Cara) ศิลปินสาวเสียงดี

ที่ผสมผสานงานในแบบโซลจากเสียงร้องของเธอมาในเพลงได้อย่างลงตัว จนหลายๆ คนยกให้ “Welcome Back” เป็นหนึ่งในเพลงที่อบอุ่น ซาบซึ้งที่สุดของปี

ซึ่งสามารถฟังกันได้จาก Spotify, Apple Music, Joox, TrueID Music แล้วที่พลาดไม่ได้ก็คือมิวสิค วิดีโอของ “Welcome Back” ที่ทำออกมาสวย ให้ความรู้สึกดีๆ

สมกับความงามของเพลง ที่มีให้ชมกันแล้วที่นี่ ต่อให้ไม่มีบาดแผล หรือความเจ็บปวดหัวจิตหัวใจใดๆ พอได้ชมมิวสิค วิดีโอ หรือได้ฟัง “Welcome Back” ทีไร

เชื่อได้เลยว่า ต้องเหมือนถูก ‘Heal’ ใจ เพราะเพลงที่ได้ยินนั้น อบอุ่นเหลือเกิน โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket