home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แซ่บซี้ดจนทะเลเดือด กับ “Spicy on the Beach   14 มิ.ย. 66    

มันสนุกล้นหาด แซ่บซี้ดจนทะเลเดือด
กับ “Spicy on the Beach ตอน หาดเผ็ดๆ”





เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่สนุกครบรสสุดๆ ไปเลยสำหรับ Spicy on the Beach ตอน หาดเผ็ดๆ คอนเสิร์ตริมหาดที่จัดโดยค่ายเพลงเผ็ช สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICYDISC) ร่วมกับ Cheezelooker กับการยกทีมศิลปินมาปลดปล่อยความมันกันแบบลืมเหนื่อย ณ หาดแหลมเจริญ จังหวัดระยอง ที่มีแฟนเพลงเดินทางมาร่วมงานกันคับคั่งจนบัตรคอนเสิร์ต Soul out!! และแล้วความสนุกที่ทุกคนได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อประตูงานได้เปิดต้อนรับให้ทุกคนได้เข้ามาในพื้นที่จัดงาน ซึ่งนอกจากคอนเสิร์ตสนุกๆ แล้วภายในงานมีกิจกรรมมากมายให้ทุกคนได้ร่วมสนุกกัน ทั้งเวิร์กช็อป ถักผม, บอดี้เพนท์ร้อยลูกปัด, พาย Paddle Board จนไปถึงโยคะริมหาดให้ได้ยืดเส้นยืดสายก่อนไปออกสเต็ปในช่วงเย็น นอกจากนี้ยังมีโซน Fashion ให้ได้เลือกช็อปกันเพลินๆ หิวก็แวะไปหาอะไรทานในโซน Food Truck ที่ได้รับความสนใจจากผู้เข้าร่วมงานมาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย และที่เริ่ดยิ่งกว่า ตอนนี้ค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ กำลังเข้าสู่การเป็นค่ายเพลงสีเขียว ภายในงานจึงจัดจุดคัดแยกขยะ คอยบริการให้กับผู้เข้ามาร่วมงาน ให้ได้ตระหนักถึงปัญหาขยะที่ล้นเมือง สร้างจิตสำนึกที่ดีให้โลกของเราน่าอยู่มากขึ้นไปอีกด้วย

จนถึงช่วงบ่ายคล้อยแดดร่มลมตกก็ได้เวลาของศิลปินเบอร์แรกขึ้นมาเปิดเวทีกับ Rooftop เรียกเสียงกรี๊ดให้ทุกคนได้ปล่อยใจไปกับความละมุนของ บี๊บ – โก้ ให้พอหัวใจได้พองโต ต่อเนื่องด้วย No One Else มาสร้างบรรยากาศให้หาดแหลมเจริญละมุนละไมก่อนพระอาทิตย์ตก ก่อนจะขอขยับสเต็ปเพลงให้สนุกเพิ่มขึ้นด้วยสาวๆ 4EVE มากระจายความสดใสให้ทุกคนได้ครึกครื้นและเต้นไปกับเพลงของพวกเขา ก่อนจะส่งต่อเวทีให้รุ่นพี่อย่างวง Scrubb ที่ไม่ว่าจะขึ้นเพลงไหนมาทุกคนก็ร้องตามได้ และยิ่งดึกก็ยิ่งเข้มข้นเมื่อถึงคิวของ The Parkinson มาโชว์พลังเสียงให้กึกก้องหาดกันเลยทีเดียว ยังไม่จบเพียงเท่านั้นเพราะวงต่อไปก็ได้รับเสียงกรี๊ดดังไม่แพ้กันกับ Polycat กับลีลาแสนพริ้วไหวของนะ ที่สะกดทุกสายตาให้มองแต่โชว์บนเวที จนเวลาล่วงเลยมาถึงช่วงท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุดกับวงดนตรีที่ทุกคนรอคอยกับ Tattoo Colour กับเพลย์ลิสต์ที่บอกได้เลยว่าครบทุกอารมณ์ และปิดท้ายด้วย Zeal วงร็อคในตำนานที่กาลเวลาไม่สามารถลดทอนความมันของพวกเขาลงได้เลยเป็นการจบโชว์อย่างสวยงาม

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตดีดีจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICYDISC) ที่ครบถ้วนทุกอารมณ์นอกจาก
จะได้ชมคอนเสิร์ตจากศิลปินแล้ว ทุกๆ งานของสไปร์ซซี่ ดิสก์ ยังแฝงไปด้วยกิจกรรมสนุกๆ ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและมีความสุขกลับไปอย่างแน่นอน สำหรับใครที่พลาดงานครั้งนี้ก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะความสนุกแบบนี้เรายังมีมาให้ได้มันกันอย่างต่อเนื่องแน่นอน โดยติดตามข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord หรือทาง www.facebook.com/spicyevent.official

















any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket