home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “SHERRY” ส่งไม้ต่อ “ไม่ต้องเกรงใจ”   1 ส.ค. 66    

“SHERRY” ส่งไม้ต่อ “ไม่ต้องเกรงใจ”
กับการจากลาที่เหลือไว้แค่ความเจ็บปวด





เป็นอีกหนึ่งวงดนตรีที่ได้รับการขนานนามให้เป็นไอคอนเพลงเศร้าอีกวงกับ SHERRY (เชอร์รี่) ศิลปินดูโอ้เจนใหม่ “แจ็ค - อรรถพล ละมูล” (นักร้องนำ) และ “จีน -พันธุ์กวี สัมมาชีวานันท์ ” (กีต้าร์) หลังจากที่เปิดตัวด้วยเพลง “เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว” และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจนทำให้เพลงนี้กลายเป็นเพลงโปรดของใครหลายคน ล่าสุดพวกเขามาพร้อมซิงเกิลใหม่กับ “ไม่ต้องเกรงใจ” ความสัมพันธ์ที่เดินทางมาถึงวันสุดท้ายเพราะอ่อนล้าเหลือเกินกับการกระทำร้ายๆ ของเธอ และวันนี้จะเป็นวันสุดท้ายก็ใส่มาให้สุดแล้วแยกย้ายกันไป ยิ่งได้เสียงร้องนุ่มของ แจ็ค ล้อไปกับเสียงกีต้าร์สาดๆ ของ จีน ที่มีความร็อกจึงให้ความรู้สึกเจ็บปวดแบบจี๊ดสุดๆ ไปเลยทีเดียว มาในพาร์ทของมิวสิกวิดีโอถูกเล่าเรื่องผ่านคู่รักหากดูเผินๆ ก็เหมือนกับคู่อื่นแต่แท้จริงแล้วกลับเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ซึ่งท้ายที่สุดความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะลงเอยแบบใดต้องไปติดตามชมได้ใน YouTube Channel : Spicy disc รวมถึงเข้าไปฟังเพลงนี้ได้ทุกสตรีมมิ่ง

โดย แจ็ค นักร้องนำ ตัวแทนวงได้เล่าถึงอินสไปร์ในการเขียนเพลงนี้ให้ฟังว่า “สำหรับเพลงนี้ผมสามารถบอกได้อย่างเต็มปากว่าเราได้รับอินสไปร์มาจากเพลงทำร้าย ของพี่โป้ โยคีเพลย์บอย เราก็มานั่งคุยกันว่าเหตุผลที่โดนทำร้ายนั้นมาจากเรื่องอะไรได้บ้างก็ได้ข้อสรุปว่าหนึ่งในนั้นคือการบอกเลิก ผมว่าเราต้องใช้ความกล้าในการเดินเข้าไปพูดว่าเราเลิกกันเถอะมันเป็นอะไรที่ยากในความคิดผม ก็เลยมาลองเขียนเล่าเรื่องในแบบของ SHERRY ที่มีความประชดด้วยคำพูดมีความเหนื่อยใจจนอยากจนความสัมพันธ์นี้สักที พอเราได้เนื้อร้องก็เข้าสู่กระบวนการของพาร์ทดนตรีตอนที่ทำเดโม่ออกมาจะมีเพียงเสียงของกีต้าร์โปร่งพอได้ฟังแล้วเรารู้สึกว่าทำไมคนๆ นี้ดูอ่อนแอจังก็เลยมานั่งคุยกับ เบนซ์ (Dept) ก็แนะนำว่าลองใส่เสียงกีต้าร์ที่มีความร็อกมากขึ้นจะช่วยเพิ่มความรู้สึกเจ็บปวดได้มากขึ้นแต่ก็ไม่รุนแรงจนเกินไปเพราะเสียงร้องของผมทำให้เพลงนี้สามารถฟังซ้ำได้เรื่อยๆ ครับ”

หากใครที่อยากรู้ว่าการบอกเลิกในแบบของ SHERRY (เชอร์รี่) นั้นเป็นอย่างไรต้องลองเข้าไปฟังเพลง “ไม่ต้องเกรงใจ” ได้แล้วในทุกแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็น APPLE MUSIC / iTUNES / JOOX / TrueID Music / SPOTIFY หรือรับชมมิวสิควิดีโอได้ที่ YouTube Channel Spicydisc พร้อมอัพเดทข่าวสารอื่นๆ ของวงได้ที่ https://www.facebook.com/sherryyband รวมถึงเพจ https://www.facebook.com/Spicydiscrecord





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket