home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     COKE Studio” แท็กทีมศิลปิน “SPICY DISC”   20 ก.ย. 66    

COKE Studio” แท็กทีมศิลปิน “SPICY DISC”
ร้อง เล่น เต็มขั้น ใน “COKE Studio Campus Tour 2023”





ประเดิมความสนุกกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ COKE Studio Campus Tour 2023 (“โค้ก” สตูดิโอ แคมปัส ทัวร์ 2023) กิจกรรมดี ๆ ที่เกิดขึ้นจากการร่วมมือกันระหว่าง COKE Studio และค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICY DISC) โดยมีศิลปินภายใต้สังกัดและศิลปิน COKE Studio หมุนเวียนกันไปมอบความสนุกในแต่ละภูมิภาค

ซึ่งที่แรกที่ไปเยือนก็คือ มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา จังหวัดกรุงเทพมหานคร เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 66 ที่ผ่านมา ตามมาติดๆ กันที่ ภาคเหนือ ณ มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก เมื่อวันเสาร์ ที่ 2 กันยายน 2566 นอกจากความสนุกของคอนเสิร์ตยังมี COKE Studio recording box ห้องอัดเพลงเคลื่อนที่ตามไปด้วยทุกที่ เพื่อจุดประกายความสร้างสรรค์ด้านดนตรีให้กับทุกคน ไม่ว่าจะร้อง เต้น หรือแรพก็ได้ทั้งนั้น! พร้อมเชิญชวนให้ทุกคนนำขวดพลาสติก PET “โค้ก” ใช้แล้วมารีไซเคิล มอบชีวิตใหม่ให้กับขวดพร้อมแลกรับของรางวัลมากมาย งานนี้ยังได้รับเกียรติจากคุณ ริชา ซิงห์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด โคคา – โคล่า ประจำประเทศไทย เมียนมา และลาว มาร่วมสังเกตุการณ์ความสนุกและถ่ายรูปเป็นที่ระลึกร่วมกับศิลปินที่มาร่วมโชว์ในครั้งนี้

บรรยากาศของทั้ง 2 ที่เต็มไปด้วยความคึกคักจากน้องๆ นักศึกษามาร่วมกิจกรรมกันอย่างอุ่นหนาฝาคั่ง โดยไล่เรียงจากที่แรก มหาวิทยาลัยราชภัฏบ้านสมเด็จเจ้าพระยา ที่ขอต้อนรับทุกคนเข้าสู่งาน ความสนุกก็เริ่มขึ้นกับวงSHERRY ดูโอ้อัลเตอร์เนทีฟ – ป็อบ เจ้าของเพลงดังอย่าง เธอไม่ได้สอนให้ฉันอยู่คนเดียว ที่ไม่มีใครร้องตามไม่ได้ ก่อนส่งต่อเวทีให้ SOBBOY ศิลปินอินดี้ที่มีสไตล์ชัดเจนขึ้นมาโชว์ ตามมาด้วย ว่าน ธนกฤต พี่ใหญ่ของน้องๆ ขึ้นมาทอล์กมาร้องเพลงให้ทุกคนได้ร้องกันลั่นฮอลล์ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นยังมี 2 หนุ่ม Rooftop ขึ้นมาโปรยเสน่ห์ให้ได้ฟินกันไป ก่อนจะส่งไม้ต่อให้ BAMM ขึ้นมาชวนทุกคนได้ขยับร่างกายเป็นการปิดท้าย

ส่วนบรรยากาศของ มหาวิทยาลัยนเรศวร ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน เพราะน้องๆ ทุกคนต่างก็เข้าร่วมกิจกรรมที่ทาง
ผู้จัดงานเตรียมไว้อย่างคึกคัก และก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยเมื่อเสียงกล่าวเปิดเวทีอย่างเป็นทางการพร้อมเปิดตัวศิลปินวงแรกกับ Purplecat ดูโอ้สายนุ่มขึ้นมาสะกดให้ทุกคนได้หลงเสน่ห์ของทั้งม่อนและปาล์มบนเวที ก่อนส่งต่อเวทีให้รุ่นพี่อย่าง เป้ MVL ขึ้นมาชวนทุกคนได้ขยับร่างกายกันซึ่งได้รับเสียงกรี๊ดดังสนั่นฮอลล์เลยทีเดียว ต่อมาเป็นช่วงเวลาของวง No One Else เจ้าพ่อเพลงรักชื่อยาวขึ้นมาทำให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความอบอุ่นไปกับเพลงเพราะๆ ของพวกเขา และปิดท้ายด้วยโชว์จาก Lipta ขึ้นมาบรรเลงความสนุกให้ทุกคนได้สุดเหวี่ยงเป็นการจบโชว์ในครั้งนี้

หลังจากนี้ทาง COKE Studio และค่ายเพลง สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICY DISC) ยังเหลืออีก 2 ภาคที่จะไปมอบความสนุกอีกไม่ว่าจะเป็น ภาคใต้ ในวันอาทิตย์ ที่ 24 กันยายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ก่อนจะปิดท้ายด้วยภาคอีสานในวันจันทร์ ที่ 27 พฤศจิกายน 2566 ณ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี น้องๆ นักศึกษาเตรียมตัวรับความมันได้เลย โดยสามารถชมภาพความประทับใจเหล่านี้ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord หรือทาง www.facebook.com/spicyevent.official









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket