home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     “ฟังกี้ วา วา” ชวนทุกคนมาปล่อยใจฝันกับคอนเสิร์ตบนดาดฟ้า   8 ธ.ค. 66    

“ฟังกี้ วา วา” ชวนทุกคนมาปล่อยใจฝันกับคอนเสิร์ตบนดาดฟ้า
“JAMESON CONNECTS PRESENTS SPACE BEAT ชายหาดอวกาศ FUNKY WAH WAH”





ยังคงส่งความสนุกออกมาอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับค่าย SPICYDISC (สไปร์ซซี่ ดิสก์) ขอส่งท้ายปีกระต่ายด้วยคอนเสิร์ตสุดเฟี้ยวจากศิลปินแห่งโลกอนาคตอย่าง Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) มาร่ายมนต์ให้ทุกคนได้ฟินไปกันคอนเสิร์ต “JAMESON CONNECTS PRESENTS SPACE BEAT ชายหาดอวกาศ FUNKY WAH WAH” ในบรรยากาศชิลๆ บนดาดฟ้าที่ถูกเนรมิตเป็นชายหาดส่วนตัวที่ทุกคนสามารถเข้ามานั่งชิลล์ฟังเพลงเพลินๆ กับเพลย์ลิสต์ที่เชื่อว่าทุกคนอยากฟัง พร้อมด้วยแขกรับเชิญมากมายไม่ว่าจะเป็น วิน Sqweez Animal, ดิว Better Weather, โต้ Nap a lean, แจ๊ค SHERRY, พลอย HERS และ JAYSON CREER มาร่วมร้องเพลงด้วยกันในคอนเสิร์ตนี้ โดยจะมีขึ้นในวันศุกร์ ที่ 22 ธันวาคม 2566 ณ ดาดฟ้าชั้น 5 สระว่ายน้ำเซ็นทรัลปิ่นเกล้า จำหน่ายบัตรแล้วที่ The Concert บัตรราคา 799 บาท

แต่ก่อนจะไปเจอกันในวันคอนเสิร์ต ศิลปินหลักของงานอย่าง Funky Wah Wah ได้เผยถึงความรู้ถึงโชว์และเผยถึงความพิเศษเล็กน้อยให้ฟังว่า “อย่างแรกเลยต้องบอกว่าตื่นเต้นมากครับ ที่จะได้พบกับทุกคนเพราะอย่างที่ทุกคนทราบปกติ Funky Wah Wah ไม่ค่อยได้มีโชว์มากนักแต่ด้วยฤกษ์งามยามดีเป็นช่วงใกล้สิ้นปีทางค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ จึงอยากจัดคอนเสิร์ตเป็นการส่งท้ายเลยมาคุยกันว่าเราจะทำออกมาในรูปแบบไหนด้วยมวลรวมของเพลงผมจะมีความล่องลอยเหมือนอยู่ในอวกาศจึงนำมาเป็นธีมหลัก ประกอบกับสถานที่จัดงานของเราอยู่บนดาดฟ้ามีสระว่ายน้ำก็เลยคิดกันว่าถ้าเป็นฟิวปาร์ตี้ชิลๆ ริมสระน้ำไหม สรุปกันจึงได้มาเป็น ชายหาดอวกาศ นั่งชิลๆ ปล่อยใจล่องลอยไปกับบีทของ Funky Wah Wah ใกล้สิ้นปี ในส่วนของแขกรับเชิญทั้งหมดคือศิลปินที่ผมเคยร่วมงานมาก่อนแล้วและชื่นชอบในเสียงร้องของทุกท่านเลยลองชวนมาร่วมสนุกด้วยกันครับ ซึ่งตอนนี้ก็สามารถหาซื้อบัตรได้แล้วที่ The Concert แล้วมาสนุกด้วยกันนะครับ”

เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตส่งท้ายปีที่น่าไปชมจริงๆ กับ “JAMESON CONNECTS PRESENTS SPACE BEAT ชายหาดอวกาศ FUNKY WAH WAH” จาก Funky Wah Wah (ฟังกี้ วา วา) พร้อมแขกรับเชิญมากมาย แล้วไปเจอกันในวันศุกร์ ที่ 22 ธันวาคม 2566 ณ ดาดฟ้าชั้น 5 สระว่ายน้ำเซ็นทรัลปิ่นเกล้า

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord
หรือทาง https://www.facebook.com/spicyevent.official

รับรองว่าจะเป็น Friday night ที่น่าจดจำสำหรับทุกคนแน่นอน





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket