home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     งานเปิดตัวอัลบัม T-Bone ชุด “Enjoy Yourself”   30 ต.ค. 49    

เมื่อค่ำวันที่ 28 พ.ย ทั้งนักท่องเที่ยวและสิงห์นักดื่มเบียร์ทั้งหลายที่อยู่รอบลานเบียร์เวิล์ลเทรดเซ็นเตอร์ต่างมองหากันใหญ่กับต้นเสียง ที่ดังขึ้นมาว่า “Hello Every Body We Are T-bone Enjoy With Us And Endjoy Yourself Man. .n..n..n” พร้อมกับเสียงเพลงเร็กเก้และสกา ว่ามาจากแห่งไหน และแล้วก็ถึงบางอ้อว่าที่แท้ก็เป็นเพลงของวงดนตรีเร็กเก้รุ่นใหญ่อย่าง T-Bone ที่มาเล่นเปิดตัวอัลบั้มชุดใหม่ของพวกเขาหลังจากที่ห่างหายผลงานสตูดิโอจากแผงเทปมานานร่วมสิบปี



งานนี้ทั้งนักฟังเพลงและสื่อมวลชนทั้งหลายต่างพากันมาล้อมวงฟังเพลงสกา ณ ลานเบียร์สิงห์ทำเอาพื้นที่กว้างๆของลานเบียร์แน่นไปถนัดตา ทั้งฝรั่งทั้งไทยพากันนั่งโยกกันอย่างเมามันส์ พวกพี่ๆ T-Bone ก็งัดเอาเพลงใหม่เพลงเก่าเพลงร้องเพลงบรรเลงออกมาเล่นโชว์กันอย่างเต็มที่ สมกับเป็นศิลปินตัวจริงของวงการอย่างแน่แท้ งานนี้สนุกกันถ้วนหน้าคุ้มค่ากับการรอคอยที่ได้ฟังเพลงใหม่จริงๆ เล่นไปร่วมชั่วโมงนิดๆก็ถึงเวลาที่จะต้องเลิก หลายคนยังไม่หายมันส์ครับ ยังไงก็คงต้องไปหาฟังอัลบั้มชุดใหม่ Enjoy Yourself ที่จะวางพร้อมกันทุกแผงเทปแล้วกันครับ









any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket