home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ประมวลภาพ จุดประกาย คอนเสิร์ต ซีรียส์ 14 : THE O-LARN PROJECT    30 ต.ค. 49    

ประมวลภาพ จุดประกาย คอนเสิร์ต ซีรียส์ 14 :
THE O-LARN PROJECT ตอน " พลังและความตั้งใจ "

ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์ นับเป็นวงดนตรีร็อกที่ก่อให้เกิดแนวทาง ของดนตรีร็อกในเมืองไทยต่อๆมา ก่อให้เกิด วงดนตรี อย่าง เดอะซัน หิน เหล็กไฟ ไฮ-ร็อก และเป็นแรงบันดาลใจ ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างมาก กับวงการดนตรีไทย

จุดประกาย คอนเสิร์ต ซีรียส์ 14 THE O-LARN PROJECT ตอน “ พลังและความตั้งใจ ” การกลับมาอีกครั้งของดนตรีเฮฟวี่ เมทัล และนิยามคำว่า “Rock never Die”




โอฬาร พรหมใจ กล่าวถึง คอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า “ รู้สึกยินดี และเป็นเกียรติที่ทางจุดประกาย ของหนังสือพิมพ์กรุงเทพ ธุรกิจ ให้เกียรติผม ได้ขึ้นเวทีคอนเสิร์ตจุดประกาย ซึ่งเป็น เวที ที่เปิดโอกาสให้ศิลปินที่มีแนวทางในการทำงานของตัว เอง ได้แสดงผลงาน เพื่อนๆ สมาชิกในวงของเราตั้งใจกันมาก กับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในส่วนของนักร้องรับเชิญ อย่างคุณ สุรสีห์ อิทธิกุล ให้เกียรติมาร่วมร้องเพลง เหนือคำบรรยาย ซึ่งผมว่าด้วยน้ำเสียงของ คุณอ้องจะสามารถถ่ายทอดอารมณ์ เพลงนี้ได้อย่างดี นอกจากนี้ คุณอ้องยังจะมีเพลงสากลมาฝาก อย่างเพลง My sweet lord ของ จอร์จ แฮริสัน While ,My Guitar Gentry weep ของ เดอะ บีทเติลส์ ในส่วนของคุณ ตึ๋ม จิรภัทร เอมซ์ บุตร ผมชอบน้ำเสียงของเขามานานมาก พอมี คอนเสิร์ต ของตัวเองแบบนี้ ก็นับเป็นโอกาสอันดีที่จะเชิญ นักร้องที่เราชอบมาร่วมขึ้นเวทีด้วย ผมอยากได้เสียงแบบ นี้ มาร้องเพลง เพราะรัก จากอัลบั้ม หูเหล็ก และแน่นอนที่เขา จะมี เพลงสากลแนวที่เขาถนัดมาฝาก อย่างเพลง Band on the run ส่วนคุณ อ๋อย สมาชาย ได้ฟังเขาร้องเพลง A whiter shade of pale แล้วประทับใจมาก และเพลงนี้ เป็นเพลง ที่ผม ชอบมากเพลงหนึ่ง ก็จะนำมาเรียบเรียงและเล่น ในแบบ ดิ โอฬาร โปรเจ็คต์ เป็นคอนเสิร์ตที่ผมและ สมาชิกในวงทุกคน มีความสุข ที่ได้ขึ้นเวที ”







ความพิเศษของคอนเสิร์ตครั้งนี้ ยังประกอบด้วย การเชื้อเชิญ เพื่อนพ้องอย่าง สุรสีห์ อิทธิกุล , จิรภัทร เอมซ์บุตร สมาชิกวง ดิ อิสซึ่น , สมชาย สีหอำไพ อดีตสมาชิกวง เพื่อน ปัจจุบันเป็น มือกลองให้วง คาไลโดสโคป และนักร้องวง เดซิเบล มาร่วม ขับร้องบทเพลง ของ THE O-LARN PROJECT และ cover บทเพลงสากล ที่โอฬาร พรหมใจ เลือกมาเรียบเรียงใหม่ โชว์ฝีมือการเล่นกีตาร์ในรูปแบบของเขา











Squire Olan Signature

เพลงที่เล่นในวันนั้น

แสงเทียน
รุ่งอรุณ.....เหนือคำบรรยาย
คน
บทเพลงของคนหนุ่มสาว
ไฟปราถนา
อย่าหยุดยั้ง
มิตรภาพชั่วนิรันดร์
Sleep Walk
A Whiter Shade of Pale
เพราะรัก
Band on The Run
เหนือคำบรรยาย
My Sweet Lord
Whire My Guitar Gently Weeps
พลังและความตั้งใจ
Introduction
แทนความห่วงใย
เวลาร๊อกแอนด์โรล
หูเหล็ก





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket