home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     T-Bone ที่ศูนย์วัฒนธรรมเวทีกลางแจ้ง จัดโดย True และ Fat Radio   30 ต.ค. 49    

อีกหนึ่งงานดนตรีที่ยอดเยี่ยมไม่ตามกระแสตลาดที่พึ่งผ่านพ้นไปในค่ำวันที่ 26 เมษายน กับงาน Metamor Music ที่ศูนย์วัฒนธรรมเวทีกลางแจ้ง จัดโดย True และ Fat Radio ซึ่งศิลปินก็ไม่ใช่ใครอื่น นั้นคือกลุ่มคนผู้สร้างสรรงานชั้นเยี่ยมออกมาอย่างไม่ขาดสายอย่าง T-Bone



โดยครั้งนี้พวกเขาพลิกโฉมทางสไตล์ดนตรีอีกครั้งด้วยการนำวง The Photo Sticker Machine มาร่วมสร้างสรรด้วย เหมือนเป็นการเปิดโลกและทัศนะคติใหม่ๆให้คนฟัง ใครที่เคยเห็น T-Bone ในแบบเก่านั้น ลืมไปได้เลยครับ เพราะงานนี้พวกเขาเน้นไปที่การเล่นเรื่องของซาวด์ใหม่ๆที่มีทั้ง แซมเพิ้ล , ลูป และซาวด์แอฟเฟกต่างๆอย่างมากมายที่เล่นบนจังหวะต่างๆเช่นฮิพฮอพ , เร็กเก้ , แด้นส์ฮอล ร่วมถึงพวกสไตล์แอมเบี้ยน , ทริบฮอพ , ดั้บ งานนี้นอกจากจะได้ดู นอกจากนี้เวลาเกือบสามชั่วโมงยังมีแขกรับเชิญอีกนับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น ริก , Stylis Nonsense , มินต์ , Kai Jo Brother , DJ ซีด และเพื่อนพ้องอีกมากมาย รวมถึงอีกคนที่ถือว่าเป็นเซอร์ไพร์ครั้งใหญ่กับ ปาล์มมี่ ที่มากับเพลง แรงดึงดูด ในเวอร์ชั่นใหม่ และความสามารถที่ซ้อนไว้และไม่อาจจหาได้จากที่เคยได้เห็นและดูอย่างที่ผ่านมา ทำเอาคนดูที่แน่นขนัดถึงกับอึ้งในความสามารถที่ปล่อยออกมา งานนี้คงต้องบอกคำเดียวเลยว่า เสียดายแทนคนที่ไม่ได้ไปดูอย่างยิ่ง ต้องขอขอบคุณพี่ๆ T – Bone ไว้ ณ โอกาศนี้








any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket