home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     เฟิร์ส นักร้องนำวง Slot Machine ลุยงานทัวร์คอนเสิร์ทเยอะ ทำให้เสียงหาย    12 ธ.ค. 49    


เฟิร์ส นักร้องนำวง Slot Machine ลุยงานทัวร์คอนเสิร์ทเยอะ ทำให้เสียงหาย

เฟิร์ส ร็อคเกอร์หนุ่ม เสียงคุณภาพนักร้องนำวง Slot Machine เจ้าของเพลง “ผ่าน” เกิด อาการเสียงหาย แถมยังเจ็บคออย่างรุนแรงหลังจากโหมงานหนักมากกว่า 3 เดือน ทั้งคอนเสิร์ต, แคมปัสทัวร์ แถมด้านการเรียนเทอมสุดท้ายที่ศิลปากรยังมีวิทยานิพนธ์ตัวจบอีกด้วย ในที่สุดเฟิร์ส Slot Machine ก็เจอกับอาการ”เสียงหาย” ร้องเพลงไม่ออกเข้าแล้ว โดย เฟิรส์ ได้เล่าถึงอาการดังกล่าวว่า

“เริ่มรู้สึกตัวตอนไปคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ เมื่อวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา จากที่ตั้งใจจะร้องประมาณ 8 – 10 เพลงก็ต้องลดเหลือ 5 เพลง แล้วพอวันเสาร์ที่ 2 ธ.ค. ที่ผ่านมาก็ต้องฝืนโชว์ 7 สีคอนเสิร์ตอีกทั้งๆที่เจ็บคอมาก จนเกือบไม่มีเสียง ล่าสุดไปหาพบแพทย์ที่ ร.พ.บำรุงราษฏร์ คุณหมอบอกว่าเส้นเสียงบวมและอักเสบ แนะนำให้งดร้องเพลง 1 – 2 อาทิตย์ ถ้ายังฝืนอาจถึงขั้นต้องผ่าตัด ตอนนี้ก็เลยพยายามพักผ่อนให้มากๆ แต่ยังไงผมก็ไม่ยอมพลาดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของวงที่จะมีขึ้นในวันที่ 24 ธ.ค.นี้อย่างแน่นอน”

เลยเป็นอันว่าเฟิร์สต้องงดรับงานคอนเสิร์ตและโชว์ต่างๆถึง 2 อาทิย์เต็มแถมล่าสุดก็ยังมีข่าวร้ายเรื่องคุณย่าเสียชีวิต ด้วยโรคชราอีกด้วย ซึ่งถือเป็นเรื่องร้ายๆที่เข้ามาพร้อมกันเลยทีเดียว งานนี้ก็หวังว่าแฟนเพลงจะเข้าใจและพร้อมกับให้กำลังใจนักร้องหนุ่มหายป่วยไวๆและขอให้เสียงหายกลับมาทัน โชว์คอนเสิร์ตใหญ่ของ Slot Machine ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 24 ธ.ค.นี้





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket