home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     คอนเสิร์ต “H.M.BLUES ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ”สุดประทับใจ   4 ม.ค. 50    


คอนเสิร์ต “H.M.BLUES ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ”สุดประทับใจ

นับได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ครั้งสำคัญในประวัติศาสตร์ สำหรับ คอนเสิร์ต “H.M.BLUES ร้อง บรรเลง เพลงของพ่อ” ที่บรรดาประชาชนผู้รักในบทเพลงพระราชนิพน์ ได้ร่วมกัน ฟัง ร้อง และเต้น ไปพร้อม ๆ กับศิลปินนักร้อง นักดนตรี ระดับแถวหน้า ไม่ว่าจะเป็น อำพล ลำพูล , โจ,ก้อง,จอห์น (วง นูโว) , อัญชลี จงคดีกิจ , วง Trivener ( ปีเตอร์ คอร์ป , กอล์ฟ รุ่งโรจน์ ,เทรุ ) , ศิริลักษณ์ ผ่องโชค ,สุนารี ราชสีมา , คริสตี้ กิ๊บสัน , นภ พรชำนิ , เบน ชลาทิศ , สบชัย ไกรยูรเสน , ชวินทร์ จิตสมบูรณ์ , ธีรภัทร์ สัจจกุล , รัดเกล้า อามระดิษ , เจนนิเฟอร์ คิ้ม , วง ทีโบน , สุรสีห์ อิทธิกุล , ต้าร์ มิสเตอร์ทีม , บีม จารุวรรณ , อรวรรณ เย็นพูลสุข , ธานัท ธัญญหาร, และ วง ไอโอเนี่ยน ทั้งนี้ด้วยความยิ่งใหญ่อลังการ ของเวที , การร้องและเต้นอย่างมีความสุขของศิลปินทุกคน , การบอกเล่าตำนานและที่มาของแต่ละบทเพลงซึ่งเราไม่เคยรู้มาก่อน , การแสดงประกอบเพลงที่ดูเข้มขลัง

รวมถึงการที่ศิลปินและนักดนตรีกว่า 100 ชีวิต ร่วมกันร้องและบรรเลงเพลงเทิดพระเกียรติ King Of Kings ทำให้บรรยากาศงานคอนเสิร์ตในค่ำคืนวันที่ 23 ธันวาคม 2549 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี เต็มไปด้วยความยิ่งใหญ่ , รอยยิ้ม , คราบน้ำตาแห่งความปลื้มปิติ และจะเป็นที่ประทับใจของผู้มาร่วมชมนับหมื่นอย่างไม่รู้ลืม สมกับเป็นคอนเสิร์ตเทิดพระเกียรติ และเป็นปีมหามงคลของปวงชนชาวไทยอย่างที่สุด ซึ่งทุกคนคิดไม่ถึงว่า เพลงพระราชนิพนธ์จะมีความไพเราะงดงามและยังสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับชีวิตประจำวันได้ในทุกยุคทุกสมัยอีกด้วย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket