home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ภาพบรรยากาศ HERMAN LI ASIA CLINIC TOUR 2007   6 ส.ค. 50    

นับตั้งแต่ครั้งที่แล้วเมื่อ Dragon Force มาเล่นคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในเมืองไทย ผมเชื่อว่าหลายๆคนยังคงประทับใจในการเล่นของมือกีต้าร์คู่ของวง โดยเฉพาะมือกีต้าร์สายเลือดเอเชียอย่าง Herman Li และวันนี้เขาก็กลับมาอีกครั้งกับงาน Guitar Clinic โดยเริ่มต้นที่ไทยเป็นที่แรก และเป็นครั้งแรกของเขาเช่นกันในการทำ clinic

งานนี้ Heman มีท่าทางเกร็งๆอยู่ในช่วงแรก อาจเป็นเพราะเขาต้องมาเล่นกับแบ็คกิ้งแทร็คเพียงคนเดียว และเป็นครั้งแรกด้วย ตัวเขาเองก็ยอมรับในจุดนี้ เมื่องานผ่านซักพัก หลายๆอย่างเริ่มคงที่ ดูเขาเริ่มผ่อนคลายขึ้นอย่างมาก Herman เล่นเพลงโชว์สลับกับการตอบคำถามเป็นระยะๆ สิ่งที่น่าประทับใจกับเขาคือ เขาเป็นกันเองกับคนดูเป็นอย่างมาก และวิธีการตอบคำถามที่เลี่ยงการตอบด้วยมารยาทและเต็มไปด้วยลูกล่อลูกชน หลายต่อหลายคำถามได้ประโยชน์ต่อคนดู โดยเฉพาะเรื่องที่เขาบรรยายถึง การทำงานของ Wah กับ เอ็ฟเฟ็คที่ถูกตั้งโปรแกรมมาเฉพาะท่อนของเพลง ฟังแล้วทึ่งครับ งานนี้กว่าจะเสร็จสิ้นก็ปาเข้าไปร่วม 2 ชั่วโมงครับ บอกตามตรงว่าน่าเสียดายแทนคนที่ไม่ได้ไปครับกับงานดีเช่นนี้

ทาง Guitarthai.com ก็ต้องขอขอบคุณร้าน ฮงเซ้งมิวสิค ในการอำนวยความสะดวกทุกอย่างมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

























































any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket