home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     ออดิชั่นเดย์...เผยโฉม สุดยอดศิลปินหน้าใหม่แห่งปี...!!   4 พ.ย. 50    

ออดิชั่นเดย์...เผยโฉม สุดยอดศิลปินหน้าใหม่แห่งปี...!!

ผ่านพ้นไปด้วยความเข้มข้น สำหรับการแข่งขันประกวดดนตรีระดับประเทศ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเยาวชนและสื่อมวลชน กับโครงการ “Audition Day” (ออดิชั่นเดย์) เพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ประดับวงการ โดยมีการคัดเลือกเยาวชน ที่มีทักษะความสามารถทางด้านดนตรีทั่วทุกภูมิภาคของประเทศ โดยมีผู้สนใจเข้าสมัครแข่งขันกว่า 200 วง ซึ่งมีการคัดเลือกและแข่งขันกันมาอย่างยาวนาน จนได้สุดยอดวงดนตรีที่เป็นแชมป์ระดับภาคเพียง 10 วงเท่านั้น ที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ และได้ทำการแข่งขันกันอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานน้ำพุ Center Point Siam Square เมื่อเย็นวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา โดยแต่ละวงที่ผ่านเข้ารอบมานั้นมีสไตล์การเล่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งทุกวงนั้นไม่ทำให้ผู้ชมผิดหวัง สามารถแสดงศักยภาพทางดนตรีอันโดดเด่นออกมา สะกดผู้ชมให้เกิดความรู้สึกคล้อยตามและเรียกเสียงกรี๊ดจากผู้ชมได้อย่างล้นหลามเช่นเดียวกับวงดนตรีระดับมืออาชีพ ทำให้คณะกรรมการตัดสินไม่ว่าจะเป็น โจ นูโว, ฟั่น-โกมล บุญเพียรผล, พีช The Peach Band, นิว สลีปปิ้ง ชิพ และ บอล วงสครับ ต่างหนักใจไปตามๆ กัน จนกระทั่งการแข่งขันเสร็จสิ้นลง ทั้งผู้ชมและผู้แข่งขัน ต่างก็รอผลการตัดสินอย่างใจจดใจจ่อ

และวงดนตรีที่สามารถคว้าแชมป์ “Audition Day” (ออดิชั่นเดย์) เพื่อเฟ้นหาศิลปินหน้าใหม่ ได้แก่วง Most Wanted จากจังหวัด เชียงใหม่ ซึ่งมี ลีลาการแสดงบนเวที เป็นที่สนใจแก่คณะกรรมการทุกคน และโชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรงเหนือชั้นเลยทีเดียว จึงสามารถคว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ไปครอบครองได้สำเร็จพร้อมกับเงินรางวัลและมือถือ จาก ศักดิ์ชัย เลิศวาณิชกุล ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายการตลาด โทรศัพท์มือถือมาแรง “Phone One” (โฟนวัน) เป็นผู้มอบรางวัล ส่วนวงดนตรีที่ได้รางวัลรองชนะเลิศอัดดับ 1 ได้แก่ เพลิน จากจังหวัด ขอนแก่น และ ซึ่งผู้ชนะทั้ง 5 วง จะได้เป็นส่วนหนึ่งของอัลบั้มพิเศษ ใน สังกัด “Believe Records” ด้วย





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket