home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “บาวเบญจเพส”มีให้ชมถึงบ้านแล้ว   11 ก.พ. 51    

บันทึกการแสดงสดคอนเสิร์ต “บาวเบญจเพส”
มีให้ชมถึงบ้านแล้ว

สนุกสนานกันเต็มที่ สำหรับคอนเสิร์ตครบวัย 25 ปีของ “คาราบาว” ในคอนเสิร์ต “บาวเบญจเพส” ที่บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบที่เปิดแสดงเมื่อ 1 และ 2 ธันวาคมที่ผ่านมา และได้รับคำชมว่า เป็นหนึ่งในคอนเสิร์ตที่ทั้งยิ่งใหญ่ ทั้งสนุกสนานที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่งของปีที่ผ่านมา ในระดับพลาดแล้วเสียดาย เพราะตลอดเวลาเกือบ 3 ชั่วโมง นอกจาก “คาราบาว” ที่ขนเพลงจากอัลบั้มแรก “ขี้เมา” ไล่มาจนถึง “ลูกลุงขี้เมา” มาสร้างความบันเทิง ยังมีแขกรับเชิญอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น “อัสนี โชติกุล” ที่มาร่วมร้องเพลง “บังอรเอาแต่นอน”, ตูน บอดี้สแลม กับเพลงอารมณ์บ้านๆ “หนุ่มสุพรรณ” รวมไปถึง “แก๊งค์ 3 ช่า” ที่มาสร้างเสียงเฮฮาในเพลง “สุรชัย 3 ช่า”

วันนี้ คอนเสิร์ต “บาวเบญจเพส” กลายมาเป็นบันทึกการแสดงสดให้ทุกคนที่ใจรักควายตัวเดิม ได้สัมผัสกับความอบอุ่น ความประทับใจของคอนเสิร์ตหนนี้กันแล้ว ทุกรูปแบบไม่ว่าจะเป็น ซีดี, วีซีดี, วีซีดี คาราโอเกะ และดีวีดี ที่บรรจุเพลงจากการแสดงครั้งนี้ เอาไว้ถึง 29 เพลง ให้ชมและฟังกันเต็มอิ่ม

และพิเศษยิ่งกว่าสำหรับ วีซีดี และดีวีดี บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต “บาวเบญจเพส” ชมภาพโบนัส โชว์จากแก๊ง 3 ช่า แบบมาเพียวๆ และภาพเบื้องหลังคอนเสิร์ตเต็มอิ่มเต็มตา

บันทึกการแสดงสด คอนเสิร์ต “บาวเบญจเพส” มีให้ชมถึงบ้านแล้ววันนี้ ดูแล้วจะรู้ว่าใครๆ ทำไมถึงรัก “คาราบาว” มีวางจำหน่ายแล้ว โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket