home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     แฟนเพลงร่วมแดนซ์กับ ทาทา ยัง    19 เม.ย. 51    

แฟนเพลงร่วมแดนซ์กับ ทาทา ยัง
อย่างคับคั่ง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลังจากที่ ทาทา ยัง กลับมาจากเดินสายโปรโมทอัลบั้มและโครงการ One Love ที่จังหวัด ภูเก็ต ไม่ถึงสัปดาห์ ทาทา ยัง ไม่หยุดพักขอมาโชว์ให้แฟนเพลงกรุงเทพได้สนุกกันต่อในวันนั้น ทาทา ยัง ได้ขนความสุขพร้อมมอบรางวัลให้กับแฟนเพลงที่มาร่วมกิจกรรมในวันนั้นด้วย รางวัลแรกคือผู้ชนะการประกวด One Love One Voice คือคุณ สุวิชญา ประดิษฐ์ ได้รับรางวัลเป็นเครื่องเล่น ดีวีดี จาก AJ และ One Love One Memory คุณ สุทธิรัตน์ สุขวัฒนานุกิจ ได้รับมือถือ จาก I Mobile รุ่น 518

มาถึงเวลาแห่งความสุขและความมันกันแล้วกับ ทาทา ยัง ซึ่งได้ขนเพลงมาให้แฟนเพลงได้ฟังและสนุกกัน ถึง 7 เพลงด้วยกัน ประกอบด้วยเพลง One Love, ต้นเหตุแห่งความเศร้า,อำ,อะโบเดเบ,ต้นเหตุแห่งความเศร้า, I Believe และ Dhoom Dhoom ซึ่งถือว่าเป็นครั้งแรกในรอบเกือบ10 ปี ที่ทาทา ยัง ได้กลับมาเล่นฟรี! คอนเสิร์ทให้ชาวกทม.ได้ชมกัน ทำให้บรรยากาศในวันนั้นเป็นไปอย่างสนุกสนานและทาทา ยัง ก็เป็นกันเองอย่างมากกับแฟนเพลง
ครั้งต่อไปแฟนเพลงชาว จ.อุดรธานี เตรียมพบกับทาทา ยัง ได้ที่ เจริญศรีฮอลล์ เจริญศรี คอมเพล็กซ์ ในวันที่ 20 เมษายนนี้ เวลาตั้งแต่ บ่ายโมงเป็นต้นไป รับรองว่า ทาทา ยัง จะขนความสนุกไปให้ชาวอุดรธานี เหมือนกับที่ กรุงทพ แน่นอน.
สามารถติดตามรายละเอียดโครงการ One Love เพิ่มเติมได้ทาง
โมเดิร์นไนน์ทีวี , www.sanook.com/tatayoungonelove , Pop Channel
และ www.sonybmg.co.th





any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket