home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Ewery ส่ง..มิวสิคฯ “ละไม”    3 มิ.ย. 51    

Ewery ส่ง..มิวสิคฯ “ละไม”
เพลงรัก ชิลล์ ย้ำ..ดูแล้วต้องยิ้ม

ค่ายอินดี้น้องใหม่ “บีลีฟ เรคคอร์ด” ภายใต้การดูแลของป๋าดัน “ฟั่น โกมล” และ “บอล ต่อพงศ์” ( บอล สครับ ) หลังจากเริ่มส่งศิลปินน้องใหม่แนวอินดี้ มาให้ลองฟังผลงานกันบ้างแล้วตามคลื่นวิทยุ ล่าสุดเผย M.V ตัวใหม่ ของวง Ewery (อีเวอร์รี่) ในเพลง “ละไม” โดยเน้นครีเอทีฟไอเดีย แนวน่ารักๆ ชวนชม ในแบบ Animation แถมดูแล้วรับรองว่าต้องยิ้ม อารมณ์ดี ละไมไปกับเพลงของพวกเขา ทั้ง 4 หนุ่ม แน่นอน
“ เราต้องการได้แนวคิดการทำมิวสิควีดีโอที่สอดคล้องกับนโยบายการผลิตเพลง คือ เรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ งบประมาณการผลิตไม่สูง สำหรับมิวสิคฯเพลง “ละไม” จะเป็นแนว Animation เก๋ๆ เนื้อหาต้องการถ่ายทอดความรู้สึกของคนบางคน ว่า ถึงแม้ตัวเองจะต่ำต้อย ไม่มีผู้หญิงที่ไหนจะก้มหรือหันมามอง แต่เราก็มีสิทธิ์ที่จะมองหรือชื่นชม ผู้หญิงที่สูงส่งกว่า แม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดประโยชน์ใดๆขึ้นมาก็ตาม แต่นั่นเป็นความรู้สึกและสิทธิ์ของตัวเรา ที่สำคัญได้ผู้กำกับมือดี แนวหน้าจากวงการ Animation มาช่วยในการทำมิวสิควีดีโอเพลงนี้ โดยผลงานล่าสุดการันตีความสามารถคือ ตัวอย่างจากภาพยนตร์สยองขวัญ สี่แพร่ง ก็ขอฝากผลงานของวง Ewery ไว้ด้วยนะครับ ” ทางค่ายกล่าว

ติดตามชมชม มิวสิค ฯ เพลง “ละไม” ของวง Ewery ได้แล้ววันนี้ ทางเคเบิ้ลทีวีชั้นนำ และ www.You2play.Com/Ewery




any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket