home register login webboard classified artist review article member

 Music News :     Ohm Chatree & Friends - Into the Light   2 ก.ค. 51    

หากพูดถึงชื่อของ “ชาตรี คงสุวรรณ” กับ
วงการดนตรีแล้ว เชื่อว่า มือกีต้าร์ท่านนี้ได้
สร้างสรรงานดีๆไว้ให้กับวงการดนตรี
เมืองไทยไว้อย่างมากมาย



และค่ำวันที่ 28 พฤษภาคม ที่ผ่านมา พี่โอม ได้ชักชวนเพื่อนๆ และศิลปินที่ได้เคยทำหน้าทีเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ต่างก็มารวมใจกันเพื่อคอนเสิร์ตจากอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของเขา นั้นคือ อัลบั้มชุด Into The Light และคอนเสิร์ตนี้มีชื่อว่า Ohm Chatree & Friends - Into the Light

งานเริ่มต้นประมาณ สองทุ่มครึ่ง งานนี้คนดูทั้งคนในวงการดนตรีและคนนอกวงการมากันอย่างมหาศาลครับ แน่นพารากอนฮอลครับ พี่โอมขนเพลงมาเต็มร้อยพร้อมทีมนักดนตรีที่ บอกได้ว่า ฟูลแบนด์ครับ แขกรับเชิญออกมาอย่างต่อเนื่อง งานนี้ก็มีแขกรับเชิญหลายคนไม่ว่าจะเป็น พี่โอ้ โอฬาร, พี่ป๊อบ เดอะซัน,, อ.ปราชญ์,ปีเตอร์ คอร์ปฯ, ตุ้ย ธีรภัทธ์, พี่ๆวงอินคา, Mr.Team, ครูบิ๊ก ครูฟ้าใส & ครูบีจากทีมงาน AF รวมถึงกีต้าร์ที่พี่โอมขนมาเล่นงานนี้ เยอะมากครับ

ตลอดทั้งงานเราจะได้ฟังเพลงจากอัลบั้ม Into The Light และเพลงเก่าๆที่พี่โอมแต่งขึ้น รวมถึง เพลงที่น่าจะเรียกว่าเป็นไฮไลด์ของงาน ที่พี่โอมนำมาเล่นและร้องเองอย่าง เห็นใจกัหน่อย เพลงฮิตสมัยที่ยังอยู่ วงอินโนเซ็นต์ งานนี้เต็มอิ่มครับ ดูนาฬิกาแล้วร่วม สองชั่วโมงกว่าๆ สุดยอดมากครับ Guitarthai ต้องขอขอบคุณ พี่หล้า และ อ.ปราชญ์แห่ง Prart Music มา ณ ที่นี้ด้วยครับ





























































































any comments, please e-mail   webmaster@drummerthai.com)
© All rights reserved 1999 - 2010. All contents in this web site are the properties of www.drumthai.com and Saratoon Suttaket